Karaoke

Thứ bảy - 12/01/2019 04:11
Với điều kiện sống, điều kiện kinh tế ngày càng được nâng cao. Các cuộc gặp gỡ bạn bè thường xuyên hơn. Mỗi lần gặp gỡ là tăng 1, tăng 2, tăng 3... và rồi cũng có tăng karaoke. Karaoke nơi chúng ta được thả mình làm ca sĩ, nơi giải tỏa những stress công việc, cuộc sống, công việc hằng ngày.
Và khi kinh tế khá lên, nhu cầu đến những quán karaoke không chỉ có dàn âm thanh hay, mà còn sang chảnh, và hơn nữa là sạch sẽ và không có mùi do các cuộc chiến trước để lại.
Phòng karaoke với thiết kế kín, điều hòa không khí, mùi mồ hôi người, mùi thuốc lá, mùi rượu bia đổ tràn ra sàn nhà càng làm cho không khí có mùi khó chịu.
Đa số các phòng karaoke hiện này đều chọn giải pháp bình xịt phòng khử mùi, nhưng hầu như không có tác dụng vì các bình xịt phòng chỉ có tác dụng tạo mùi thơm, không có tác dụng khử mùi.
Làm sao đánh bật được hỗn hợp mùi đó, mang lại sự trong sạch cho không khí phòng karaoke. Chỉ có liệu pháp tinh dầu thiên nhiên, với các loại tinh dầu như tinh dầu sả chanh, tinh dầu quế, ... có tác dụng thanh lọc không khí, tạo mùi thơm cho phòng karaoke một cách tự nhiên và thiên nhiên.
Đèn xông tinh dầu ,máy khuếch tán tinh dầu sẽ có tác dụng trong không gian phòng karaoke nhưng không phù hợp vì không có vị trí đặt thích hợp, nhân viên không thể chăm sóc thường xuyên.
Với giải pháp máy phun tinh dầu tự động, máy tạo thơm gắn tường, cài đặt chế độ phun tự động sẽ là giải pháp tối ưu cho trường hợp này.
Với chi phí từ 100.000đ - 300.000đ cho 1 phòng trong 1 tháng. Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng. 
Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên FLORA (tinh dầu đà nẵng) mang đến cho bạn giải pháp tạo mùi thơm cho phòng karaoke với các máy phun tinh dầu tự động công suất lớn 300m3 cùng với các loại tinh dầu thiên nhiên nhập khẩu. 
Quy trình làm việc của tinh dầu thiên nhiên FLORA (tinh dầu đà nẵng) như sau:
Bước 1: Khảo sát trực tiếp không gian (dài x rộng x cao) để ước lượng thể tích không khí, vị trí đặt máy.
Bước 2: Tư vấn cụ thể cho khách hàng về mùi hương, về giải pháp gắn liền với thương hiệu, đặc điểm vị trí.
Bước 3: Lắp máy, mùi hương cho khách hàng chạy thử trong vòng 1 tuần hoặc có thể hơn.
Bước 4: Kí kết hợp đồng.
Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin tức nổi bật

Nhà hàng

Wc nhà hàng của bạn nặng mùi->alo cho...

18 cách sử dụng tinh dầu Chanh

18 cách sử dụng để tận dụng triệt để tác...
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây